A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUÝ II NĂM 2024

Chiều 07/6, Ủy ban nhân dân phường Quyết Thắng tổ chức Hội nghị tuyên truyền, giáo dục pháp luật quý II năm 2024.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Trần Anh DũngPhó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; Đinh Thanh Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường; Huỳnh Thị Ly Ly, Phó Chủ tịch UBND phường, chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí trong Thường trực HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường; các ban ngành, đoàn thể phường và các tổ dân phố trên địa bàn.

Quang cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe truyền đạt, phân tích, hướng dẫn cụ thể những nội dung cơ bản của pháp luật về: Luật Tín ngưỡng, tôn giáo; Luật nhà ở; Luật trẻ em và Luật căn cước công dân.

Đồng chí Huỳnh Thị Ly Ly, Phó Chủ tịch UBND phường phát biểu tại Hội nghị

Dự và phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Huỳnh Thị Ly Ly, Phó Chủ tịch UBND phường nhấn mạnh; công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, công chức và người lao động; đồng thời góp phần ngăn ngừa và hạn chế vi phạm pháp luật.

Đồng chí Hoàng Thị Trúc Quỳnh, Công chức Văn hoá – Xã hội phường tuyên truyền, phổ biến về Luật Tín ngưỡng, tôn giáo

Thông qua việc tổ chức Hội nghị tuyên truyền, giáo dục pháp luật nhằm nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của Nhân dân; từng bước hình thành nếp sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật; góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội; từng bước thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của phường trong năm 2024 đồng thời xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật trên địa bàn phường.

Tin, ảnh: Trúc Quỳnh


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 96
Hôm qua : 202
Tháng 07 : 3.824
Tháng trước : 3.359
Năm 2024 : 61.455