A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRAO GIẢI CUỘC THI "DUYÊN DÁNG ÁO DÀI QUA ẢNH" NĂM 2024

Chiều ngày 22/3, Công đoàn phường Quyết Thắng tổ chức tổng kết, trao giải Cuộc thi "Duyên dáng áo dài qua ảnh"  năm 2024. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Hải An, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy; đồng chí Trần Anh Dũng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Trần Đình Giang, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; đại diện Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội phường; Ban Chấp hành Công đoàn và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị.

Các thí sinh tham gia cuộc thi "Duyên dáng Áo dài qua ảnh" năm 2024

Nhằm tôn vinh áo dài truyền thống Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 144 năm Ngày Quốc tế  Phụ nữ (08/3/1910-08/3/2024) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn phường Quyết Thắng phát động Cuộc thi “Duyên dáng áo dài qua ảnh" năm 2024; đồng thời, phát động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam”. Cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng, tích cực tham gia của toàn thể nữ cán bộ, công chức và người lao động. Các tác phẩm dự thi có sự đầu tư về trang phục, hình ảnh, bối cảnh, ghi lại những hình ảnh dịu dàng, thướt tha, những khoảnh khắc tươi đẹp của người phụ nữ trong tà áo dài đậm chất hồn Việt.

Để chọn ra được những bức ảnh xuất sắc, Ban Giám khảo đã thực hiện chấm điểm, đánh giá, xếp loại dựa trên các tiêu chí về trang phục, hình thể, phong cách, chất lượng ảnh, nội dung thuyết minh, lời bình,... Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, công tâm, Ban Giám khảo đã lựa chọn được các bức ảnh xuất sắc nhất để trao giải.

Tại buổi tổng kết, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Hoàng Thị Trúc Quỳnh, Văn hóa - Thông tin; Giải Nhì thuộc về thí sinh Huỳnh Thị Đào, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường và trao giải ba cho thí sinh Nguyễn Thị Thúy, Văn phòng Đảng ủy. Đây là 3 thí sinh có tác phẩm dự thi được Ban Tổ chức, Ban Giám khảo đánh giá xuất sắc nhất cuộc thi lần này.

Đồng chí Nguyễn Hải An, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy trao giải nhất cho thí sinh Hoàng Thị Trúc Quỳnh

Đồng chí Trần Anh Dũng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường trao giải nhì cho thí sinh Huỳnh Thị Đào

Đồng chí Trần Đình Giang, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường trao giải ba cho thí sinh Nguyễn Thị Thúy

Cuộc thi lần này thực sự là sân chơi văn hóa bổ ích, góp phần khẳng định và tôn vinh giá trị của Áo dài Việt Nam trong đời sống xã hội; khơi dậy niềm tự hào cũng như trách nhiệm giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa Việt Nam trong mỗi nữ cán bộ, công chức, người lao động, hội viên phụ nữ trên địa bàn 

* Một số hình ảnh tại buổi trao giải:

Tin, ảnh: Thanh Giang, Trúc Quỳnh


Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 31
Hôm qua : 88
Tháng 04 : 11.244
Tháng trước : 4.015
Năm 2024 : 49.973