A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THÔNG TIN VỀ CÁC KÊNH CHÍNH THỨC CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỄN THÔNG (DNVT) DI ĐỘNG

Thông tin về các kênh chính thức của các Doanh nghiệp viễn thông (DNVT) di động sử dụng cho mục đích thông báo (nhắn tin, gọi điện) đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận phản hồi

Qua phản ánh của các cơ quan truyền thông cho thấy trong quá trình các doanh nghiệp tổ chức chuẩn hoá thông tin thuê bao có hiện tượng một số đối tượng lợi dụng để thực hiện các hành vi có dấu hiệu mạo danh lừa đảo, quảng cáo vi phạm pháp luật.

Nhằm hạn chế tối đa các hành vi nêu trên, bảo vệ quyền lợi của người sử dụng dịch vụ viễn thông, đề nghị người sử dụng dịch vụ viễn thông chỉ thực hiện theo các thông báo cập nhật, chuẩn hoá thông tin từ các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông di động sử dụng cho mục đích nhắn tin, gọi điện thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận phản hồi (không thực hiện theo các thông báo ngoài danh sách kênh chính thức của các doanh nghiệp).

Danh sách kênh chính thức của các doanh nghiệp cụ thể như sau :

1. Viettel

- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VIETTEL

- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng:

  • 198
  • 18008098

- Số điện thoại gọi điện thông báo tới khách hàng đề nghị chuẩn hoá thông tin thuê bao:

  • 0246 266 0198
  • 0236 626 6198
  • 0286 266 0198

- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My Viettel

- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://viettel.vn/s/chtt

2. Vinaphone – VNPT

 - Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VinaPhone

- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng:

  • 0888 001 091
  • 0911 001 091

- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My VNPT

 - Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: http://my.vnpt.com.vn

 3. MobiFone

 - Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: MobiFone

- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng:

  • 18001090
  • 9090

- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My MobiFone

 - Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://tttb.mobifone.vn

4. Vietnamobile

 - Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0921 667 667

- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://www.vietnamobile.com.vn/vietnamobileapps

5. Đông Dương - Itelecom

- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: iTel

- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0877 087 087

 - Số tổng đài gọi ra: 087 902 8888

- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myitel

6. ASIM

 - Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: myLocal.vn

- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001900 (nhánh 1)

 - Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myLocal.vn

7. WINTEL

- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 556 883

- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: Wintel

Nguồn: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Kon Tum


Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 32
Hôm qua : 92
Tháng 05 : 94
Tháng trước : 11.434
Năm 2024 : 50.257