A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO PHỤ NỮ NĂM 2022

Chiều ngày 12/12/2022, tại Hội trường UBND phường Quyết Thắng, Hội LHPN phường đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2022 đồng thời xây dựng chương trình công tác năm 2023.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có Đồng chí Trần Anh Dũng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Nguyễn Thị Hiệp, Phó chủ tịch  Hội LHPN thành phố Kon Tum.

Hội nghị đã nhận được sự quan tâm của lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN và các đoàn thể, chính trị - xã hội phường đến dự và phát biểu chúc mừng những kết quả đạt được của Hội LHPN phường năm 2022.

Tại Hội nghị, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp Hành đã tập trung thảo luận, tìm ra những nguyên nhân tồn tại và xây dựng chương trình công tác cho năm 2023 sát với tình hình thực tế của địa phương và nhiệm vụ trọng tâm của Hội.

Hội nghị đã trao kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam" cho chị Lê Thị Hồng Hoa, Ủy viên Ban chấp hành, Chi hội trưởng chi hội 7 và khen thưởng 2 tập thể và 7 cá nhân hoàn thành xuất sắc công tác Hội và công tác nhân đạo từ thiện năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Thị Hiệp, Phó chủ tịch  Hội LHPN thành phố Kon Tum trao kỷ niệm chương cho đồng chí Lê Thị Hồng Hoa, Ủy viên BCH, Chi hội trưởng chi hội 7

Đồng chí Lê Thị Kim Trâm, Chủ tịch Hội LHPN phường trao giấy khen cho 02 cá nhân làm tốt công tác nhân đạo từ thiện  năm 2022.

BCH hội LHPN phường Quyết Thắng chụp ảnh lưu niệm

                                                                                                                             Tin, ảnh: Kim Trâm


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 30
Hôm qua : 164
Tháng 05 : 1.615
Tháng trước : 11.434
Năm 2024 : 51.778