A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẢNG ỦY PHƯỜNG QUYẾT THẮNG TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 03-02-2023

Sáng ngày 30-01, Đảng ủy phường Quyết Thắng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên đợt 03.02.2023. Về dự có đồng chí Dương Thị Hạnh, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố; đồng chí Nguyễn Hải An, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường, chủ trì buổi Lễ. Tham dự buổi Lễ còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ phường; Trưởng các cơ quan, ban ngành, mặt trận và các đoàn thể phường; các đồng chí là bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy cùng với 08 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng và đại diện gia đình các đảng viên.

Trong số 08 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này, có 01 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 03 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 tuổi Đảng, 03 đồng chí được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 01 đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị đã công tác và tích cực tham gia các hoạt động xã hội tại địa phương; luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, luôn động viên con cháu và quần chúng Nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đồng chí Dương Thị Hạnh, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố; đồng chí Nguyễn Hải An, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Quyết Thắng trao Huy hiệu Đảng, tặng hoa và quà cho đồng chí Thái Quang Nhạn, đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Dương Thị Hạnh, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố đã ghi nhận những cống hiến, đóng góp quý báu của các đảng viên vinh dự được tặng Huy hiệu Đảng. Trong thời gian đến, mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy trí tuệ, kinh nghiệm, đóng góp nhiều ý kiến quý báu để xây dựng thành phố Kon Tum nói chung và phường Quyết Thắng nói riêng ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn minh; tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí Phạm Bá Hoan, đảng viên 50 năm tuổi đảng đại diện cho các đảng viên phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Bá Hoan, Đảng viên 50 năm tuổi Đảng thay mặt các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp ủy Đảng; đồng thời, hứa tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của địa phương; gương mẫu trong mọi trong trào ở địa phương, cùng gia đình, tổ chức đảng chung tay xây dựng quê hương ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn minh.

* Một số hình ảnh trao tặng Huy hiệu Đảng tại buổi Lễ:

Tin, bài: Trúc Quỳnh


Tổng số điểm của bài viết là: 43 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 82
Hôm qua : 88
Tháng 04 : 11.295
Tháng trước : 4.015
Năm 2024 : 50.024