A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẶNG QUÀ CHO CÁN BỘ KHÔNG CHUYÊN TRÁCH VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG PHƯỜNG QUYẾT THẮNG NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO NĂM 2023

Chiều 18.01.2023, Công đoàn cơ sở phường Quyết Thắng phối hợp UBND phường tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà cho cán bộ không chuyên trách và người lao động phường Quyết Thăng nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Hải An, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy; đồng chí Trần Anh Dũng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Trần Đình Giang, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường. Tham dự còn có đại diện Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội phường, cán bộ không chuyên trách và người lao động phường Quyết Thắng.

Nhân dịp tết Nguyên đán 2023, Công đoàn cơ sở phường Quyết Thắng đã tặng 15 suất quà cho cán bộ không chuyên trách và người lao động phường. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia cấp ủy, chính quyền địa phương đến các cán bộ không chuyên trách và người lao động  phường Quyết Thắng vui Xuân, đón Tết vui tươi, hạnh phúc.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Nguyễn Hải An và đồng chí Hứa Thị Hương Giang, Phó Chủ tịch HĐND, Chủ tịch Công đoàn  cơ sở phường tặng quà cho cán bộ không chuyên trách và người lao động phường Quyết Thắng

Đồng chí Trần Anh Dũng, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND và đồng chí Chủ tịch UBND phường Trần Đình Giang tặng quà cho cán bộ không chuyên trách và người lao động phường Quyết Thắng

                                                                                                                                                         Tin, ảnh: Thanh Giang


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 67
Hôm qua : 88
Tháng 04 : 11.280
Tháng trước : 4.015
Năm 2024 : 50.009